Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam và Suleco ghé thăm thực tập sinh tại tỉnh Nagasaki

25.10.2022

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại tỉnh Nagasaki (Nhật Bản), phái Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam và Công ty SULECO đã đến thăm hỏi, động viên Thực tập sinh đang công tác, làm việc tại địa bàn tỉnh.

Trong chuyến công tác lần này, bên cạnh việc lãnh đạo địa phương Quảng Nam phối hợp cùng Công ty Suleco tiến hành gặp gỡ, trao đổi cùng lãnh đạo tỉnh Nagasaki & doanh nghiệp địa phương để bàn bạc, tháo gỡ các vấn đề liên quan đến phái cử, xúc tiến đẩy mạnh chuyển giao nhân lực lao động sang Nhật làm việc thì Đoàn công tác cũng đã ghé thăm, động viên các bạn Thực tập sinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Nagasaki.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm các địa phương tại tỉnh Nagasaki, nơi mà các Thực tập sinh Suleco hiện đang làm việc, đồng thời tìm hiểu, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc cùng tâm tư, nguyện vọng của các bạn nhằm tháo gỡ, động viên.

Đại diện Suleco cũng khẳng định sẽ đồng hành cùng tất câ các Thực tập sinh trong suốt quá trình làm việc tại Nhật cho đến khi các bạn về nước, đáp ứng sở nguyện tiếp tục công tác tại Nhật Bản hoặc quay trở về nước để làm việc.

Một số hình ảnh gặp gỡ Thực tập sinh của phái Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam & đại diện lãnh đạo Suleco tại tỉnh Nagasaki – Nhật Bản: