Hơn 5000 vị trí tuyển dụng cho lao động tại phiên giao dịch việc làm Huyện Tiên Phước

18.07.2024

(QNO) - Sáng ngày 17/7, UBND huyện Tiên Phước tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2024. Tại phiên giao dịch, theo tổng hợp của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng hơn 5.000 lao động việc làm trong và ngoài nước. Ngoài ra, các trung tâm, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh cũng đến tuyển sinh người học nghề.

Được biết, doanh nghiệp tuyển dụng lao động ở nhiều vị trí khác nhau như công nhân sản xuất, nhân viên kỹ thuật, kế toán, nhân viên thị trường, quản lý...

Một số doanh nghiệp tuyển dụng số lượng lao động lớn như Công ty Panko Tam Thăng tuyển hơn 900 lao động ở nhiều vị trí; Công ty TNHH Fashion Garments (KCN Tam Thăng) tuyển hơn 1.000 công nhân may và học may; Công ty CP thép Hòa Phát (Quảng Ngãi) tuyển 2.200 người ở nhiều vị trí việc làm...

Trong khuôn khổ Ngày hội, Suleco đã mang đến chương trình hỗ trợ người lao động sang làm việc tại nước ngoài với nhiều cơ hội việc làm đa dạng ở nhiều lĩnh vực. Chương trình này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người lao động có mong muốn đi làm việc tại Nhật Bản.

Các doanh nghiệp đều cam kết mức lương thưởng, thu nhập, chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật và có những chế độ vượt trội dành cho người lao động theo chính sách của doanh nghiệp.

Theo UBND huyện Tiên Phước, huyện đang tập thực hiện công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động, trong đó xác định mục tiêu đến năm 2025 huyện Tiên Phước phải giải quyết việc làm cho 10.000 lao động; đồng thời đưa hơn 350 lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; tỷ lệ lao động qua đào tạo của huyện đạt 80%, tỷ lệ lao động có bằng, chứng chỉ đào tạo đạt hơn 30%.

Phiên giao dịch việc làm lần này là dịp để doanh nghiệp và người lao động gặp nhau, kết nối với nhau để góp phần giải quyết việc làm, đào tạo nghề cho lao động của huyện.

Nguồn: Báo Quảng Nam