Suleco ký MOU với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Du Lịch Sài Gòn

19.07.2024

Sáng ngày 16/7/2024, đại diện Trường Trung cấp Suleco đã có buổi làm việc và ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) cùng Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Du lịch Sài Gòn (STC) trên tinh thần gắn kết, chia sẻ cơ hội đào tạo và tạo điều kiện cho các bạn Học viên, Sinh viên nâng cao trình độ, chuyên môn.

1. Suleco x STC ky ket MOU

Trong nửa đầu năm 2024, Suleco đã liên kết với gần 10 đơn vị, cơ sở, trung tâm và trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài khu vực tại TP. Hồ Chí Minh trên nhiều vai trò, phương diện hợp tác khác nhau, nhằm hướng đến các giá trị mới trong đào tạo cho Học viên, Sinh viên các bên.

Tại buổi Ký kết, hai bên sẽ thực hiện hợp tác trong công tác đào tạo liên thông và các cơ hội việc làm tại Nhật dành cho sinh viên STC sau khi tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Nhật. Theo đó, Thực tập sinh tại Nhật Bản hoặc Học viên sau khi hoàn thành chương trình học tại Trung cấp Suleco có thể lựa chọn tiếp tục học Liên thông - Văn bằng 2 ở bậc Cao đẳng tại STC.

2. Suleco x STC ky ket MOU

Chia sẻ về việc hợp tác này, ông Phạm Quốc Thắng - Giám đốc khối Kinh doanh và PTTT tại Suleco chia sẻ: “Suleco luôn trong tâm thế sẵn sàng kết nối, hướng đến những giá trị tốt đẹp trong đào tạo, định hướng nghề nghiệp phù hợp cho Học viên. Bên cạnh đó, chúng tôi không chỉ dừng ở các nội dung như trên mà còn hơn thế nữa. Điều này, sẽ mở ra “Cánh cửa” lý tưởng để mỗi bạn có thể hoàn thành ước mơ của mình, theo đuổi giảng đường Cao đẳng, Đại học còn dang dở vì những điều kiện khách quan.” 

Song song đó, việc hợp tác này cũng giúp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tại STC có cơ hội tham gia các chương trình học tập làm việc chất lượng ở nước ngoài với mức thu nhập hấp dẫn.

Hy vọng, bản ký kết giữa 2 bên sẽ thúc đẩy và mở rộng cơ hội việc làm, đào tạo nâng cao tay nghề cho sinh viên, học viên. Theo kế hoạch, hai bên sẽ tiếp tục thảo luận và triển khai thêm các dự án với các chương trình hợp tác liên kết đào tạo tiếp cận với thực tế nhu cầu của xã hội và cơ hội việc làm cho các bạn trong thời gian tới.