Thông báo chính thức: Văn phòng Đại diện Suleco tại Quảng Nam chuyển sang địa điểm mới!

30.01.2024

Hiện diện tại tỉnh Quảng Nam từ năm 2019, Văn phòng Đại diện Suleco chính thức chuyển sang địa điểm mới nhằm tạo điều kiện cho công tác tư vấn, hướng nghiệp đến các bạn có nhu cầu đến Nhật sinh sống và làm việc.

Tọa lạc tại địa chỉ cũ số 84 Nguyễn Du, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đến nay Suleco đã tiếp nhận tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho gần 1000 người lao động đến Nhật Bản đảm nhận các công việc phù hợp với năng lực của mình.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động liên quan đến công tác này cũng được Suleco triển khai rộng rãi trên địa bàn huyện, các khu vực vùng sâu, vùng xa và lân cận có cơ hội nắm bắt thông tin dễ dàng, an tâm chuẩn bị cho hành trình đến Nhật sinh sống và làm việc với các chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Có mặt tại địa chỉ mới, số 236 Lý Thường Kiệt, phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Suleco góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/01/2024, mọi công tác tư vấn liên quan đến quy trình, hồ sơ đăng ký,… tại Văn phòng Đại diện Suleco Quảng Nam sẽ thực thi tại địa chỉ mới và mọi thủ tục tại địa chỉ cũ sẽ không còn hiệu lực.



Theo đó, Suleco đồng thông báo đến quý Đối tác, Khách hàng, Phụ huynh và các bạn Học viên cần lưu ý thêm để tránh các trường hợp mạo danh tư vấn và định hướng nghề nghiệp tại Nhật Bản với thông tin không chính xác, thiếu minh bạch.

Hy vọng không gian mới này sẽ là điểm đến tin cậy của người lao động tại Quảng Nam.

- Liên Thức -