[Chinh phục JLPT N4] Cải thiện kỹ năng và nâng cao bằng cấp

11.03.2024

Với mong muốn hỗ trợ các bạn đạt được mục tiêu của mình trong việc lấy chứng chỉ tiếng Nhật JLPT N4, Suleco giới thiệu đến bạn khóa học "62H CHINH PHỤC JLPT N4 CÙNG SULECO". Khóa học được thiết kế dành cho các bạn thực tập sinh đến từ Suleco đang làm việc tại Nhật Bản, cùng với những bạn có niềm đam mê với ngôn ngữ Nhật và muốn chinh phục N4. 

Khóa học được thiết kế chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp các học viên dễ dàng tiếp cận và vượt qua thách thức của kỳ thi JLPT N4 một cách tự tin. Với thời lượng 13 tuần, 82 tiết học và 3 buổi/tuần, các bạn sẽ tiếp cận với giáo án được tự biên soạn và tinh gọn của các bộ đề thực tế đã thi từ những Giáo viên dày dặn kinh nghiệm ở các kỳ thi.

 Giai đoạn I

1. Ôn tập kiến thức N5
- Thể động từ và các cấu trúc ngữ pháp đi kèm
- Hán tự
2. Các mẫu ngữ pháp cần thiết và quan trọng trong N4
3. 400 từ vựng N4 hay thi
4. Kỹ năng đọc hiểu
5. Kỹ năng nghe hiểu

 10 buổi học
 Giai đoạn II

1. Hệ thống kiến thức N4
2. Luyện tập các dạng bài củng cố kiến thức N4 theo hình thức JLPT

 18 buổi học
 Giai đoạn III 1. Luyện đề JLPT
2. Kỹ thuật làm bài
 11 buổi học
 

Hình thức học online sẽ giúp bạn chủ động về thời gian và dễ dàng trong việc tham gia học mà không gặp khó khăn trong việc di chuyển. Với phương pháp nhớ bài X4 và tạo cơ hội tương tác trực tiếp tại lớp, giúp người học tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. 

Suleco hy vọng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trên con đường chinh phục chứng chỉ JLPT N4. Hãy đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu tiếng Nhật của bạn cùng Suleco nhé! 

Thông tin đăng kí tại đây:  

Website: https://suleco.vn/ 
Zalo: https://oa.zalo.me/suleco 
Hotline: 0917.007.841 (Mr. Anh) 
Facebook:  
Hội tts Suleco: https://tinyurl.com/24nfmzty
Hội tts Suleco II: https://tinyurl.com/23z32rn4