Suleco - Chi nhánh Miền Trung được Giám đốc Sở LĐTB & XH tỉnh Thừa Thiên Huế biểu dương

20.08.2024

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 6 năm thành lập Suleco - Chi nhánh Miền Trung ngày 19/08/2024, Đại diện Suleco ông Mai Quang Chính được Giám đốc Sở LĐTB & XH Thừa Thiên Huế biểu dương vì đã có thành tích xuất sắc trong giải quyết việc làm, hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng gắn với “Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững” của tỉnh.

6 năm - một hành trình đổi mới và phát triển

Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Suleco - Chi nhánh Miền Trung đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của đại diện Sở, Ban, Ngành, Chính quyền địa phương, quý Đối tác và Khách hàng, Cộng tác viên địa phương, gần 50 bạn Học viên cùng quý Ban lãnh đạo Suleco và Cán bộ nhân viên tại Trụ sở chính, Văn phòng Đại diện Quảng Nam và Chi nhánh Miền Trung...

1. Ky niem Suleco CNMT

Tại sự kiện, Suleco - Chi nhánh Miền Trung đã có cơ hội nhìn lại những thành tích đã đạt được trong 6 năm đồng hành cùng địa phương, người lao động. Đồng thời, sẻ chia những dự định, kế hoạch phát triển trong tương lai theo sát với chủ trương của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong suốt quá trình hoạt động, Suleco - Chi nhánh miền Trung đã cùng góp phần xây dựng kinh tế địa phương, mang lại nhiều giá trị cho người lao động thông qua hình thức đào tạo và giới thiệu việc làm tốt tại Nhật Bản.

2. Ky niem Suleco CNMT

Năm 2018, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự hiện diện của Suleco tại Thừa Thiên Huế, kết hợp với Trường Cao Đẳng Nghề số 23 - Bộ Quốc phòng, mở các lớp Đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho Quân nhân xuất ngũ thuộc các tỉnh Miền Trung (Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình) trên địa bàn.

Song song với nhiều hoạt động khác, năm 2022 Suleco - Chi nhánh Miền Trung tích cực hưởng ứng chương trình “Mục tiêu Quốc Gia - Giảm Nghèo Bền Vững” tại Thừa Thiên Huế giai đoạn từ 2022 - 2025.

7. Ky niem Suleco CNMT 

Đặc biệt năm 2024, Văn phòng chi nhánh và không gian sinh hoạt, học tập tại Huế được cải tạo và mở rộng khang trang… Sự đổi mới này chính vào dịp 6 năm Chi nhánh miền Trung được thành lập, đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ, tiếp tục đồng hành cùng người lao động trong suốt quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Được biểu dương vì những đóng góp cho cộng đồng

Bên cạnh những thành tích nổi bật đã đạt được, tại Lễ kỷ niệm, Suleco - Chi nhánh Miền Trung cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các Sở, Ban, Ngành, Chính quyền địa phương, quý Đối tác và Khách hàng, Cộng tác viên, quý Phụ huynh, Học viên và Thực tập sinh đã ủng hộ cũng như tin tưởng lựa chọn Suleco.

3. Ky niem Suleco CNMT 

Trong giây phút long trọng của buổi Lễ, Suleco - Chi nhánh Miền Trung vinh dự được ông Đặng Hữu Phúc (Giám đốc sở Lao động - Thương Binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế) trao tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong giải quyết việc làm, hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng gắn với "Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững, tỉnh Thừa Thiên Huế".

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Hữu Phúc chia sẻ: “Với sự tiến triển của số lao động của tỉnh sang nước ngoài làm việc theo hợp đồng, trong đó có một phần đóng góp rất lớn từ Suleco. Đặc biệt, liên quan đến chính sách an sinh xã hội và sự quan tâm, trách nhiệm của Suleco đối với cộng đồng; hỗ trợ hơn 100 người lao động hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh đến Nhật làm việc.”

5. Ky niem Suleco CNMT

Đại diện Suleco - Chi nhánh Miền Trung, ông Mai Quang Chính cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Lãnh đạo của Sở, Ban, Ngành, Chính quyền địa phương cùng toàn thể quý khách mời đã tham dự và dành sự quan tâm đặc biệt đến Suleco nói chung và Chi nhánh Miền Trung nói riêng.

Trong tương lai, Suleco sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình, xây dựng và phát triển hơn nữa những chương trình phù hợp dành cho người lao động và mang đến cơ hội việc làm cho những ai đang khao khát, mong muốn xây dựng tương lai vững chắc thông qua các chương trình làm việc tại Nhật Bản từ Suleco.

- mo.ttiger -