Tư vấn, giới thiệu việc làm cho 300 lao động xã Bình Tú

03.06.2024

(QNO) - Sáng 28/5, tại xã Bình Tú, Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Nam phối hợp huyện Thăng Bình tổ chức sàn giao dịch việc làm năm 2024.

Tham gia sàn giao dịch, 300 lao động xã Bình Tú được tư vấn việc làm tại một số công ty với ngành nghề tuyển dụng gồm cơ khí, kế toán, kỹ thuật máy tính, điện công nghiệp, kỹ thuật điện, dệt may, da giày, bảo vệ..

Ngoài ra, người lao động được tư vấn, hướng nghiệp, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động; hướng dẫn thủ tục đăng ký hồ sơ xin việc làm; tư vấn pháp luật lao động. Các doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp để tuyển dụng, thu nhận hồ sơ vào làm việc.

Sàn giao dịch việc làm có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp tuyển dụng người lao động từ Quảng Nam và các địa phương lân cận. Trong đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ Xuất khẩu Lao động và Chuyên gia (Suleco) với 42 năm kinh nghiệm trong công tác phái cử người lao động Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản đã góp mặt. Chương trình mang đến nhiều thông tin hữu ích về cơ hội việc làm cho người lao động tại địa phương, giúp người dân mở ra những triển vọng mới và có thêm cơ hội cải thiện cuộc sống, phát triển nghề nghiệp bền vững.

Theo Báo Quảng Nam